tap the gift to open

Happy Birthday BB!!!

Happy Birthday!

My Love 💖

Happy Birthday B! Alam ko excited ka malaman kung ano ba yung ginawa ko hehe, sana magustuhan mo to. Since 21 kana b ginawa ko tong collection ng mga memories natin hehe, lagi kitang na aappreciate b lagi mo pong tatandaan yun. Lahat ng efforts mo nakikita ko palagi yun kaya sobrang thankful ko dahil nakilala kita. Sana wag ka magsawa sa kakulitan ko b kasi promise hinding hindi po kita bibiguin. Hehe sabi mo ayaw mo ng make up pero wala na it's too late nabili kona, matagal kona talaga binili yun b tapos tinago ko sa baba ng bahay para dimo makita, wala yun sa kwarto ko hehe. Alam mo b ginagawa ko to tapos tumawag ka kahapon, natatawa ako kasi parang hinahanap mo😭 Anyway, Happy Birthday bebe. Sana kahit hindi handwritten na letter ma gustuhan mo to hehe, pangit kasi sulat ko eh😭😭

Our Memories Together

Memory 1

Our First Meet

Memory 2

Our First Anniversary

Memory 3

Our Second Anniversary

Memory 4

Boracay

Memory 5

Our First Trip Together

Memory 6

Happy Birthday B I Love You!!!

✦ ✦ ✦

I love you palagi B, Happy Birthday. Nandito lang ako palagi if may need ka pwede ka magsabi sakin. Wag ka pastress masyado sa school, kapag may mga need ka gawin na school work pwede ka magpa tulong sakin. Mahal na Mahal kita palagi bb ko, kayang kaya natin lahat ng mga pagsubok na darating sa atin. Walang susuko b kasi hanggang sa dulo gagawin ko best ko para sating dalawa. Maraming Salamat sa sobra sobrang pagmamahal na binibigay mo sakin bb, na aappreciate kita ng sobra at nakikita ko lahat ng ginagawa mo para sakin. I love you sooooooooooooooooooo much bb Happy Birthday! 💕

— Your BF💕

✦ ✦ ✦
Tap to unroll a secret message